Bí quyết để đặt thảm sofa đúng cách

11 Thg 11 2016

Bạn đã đặt tắm thảm sofa đúng chưa?

- Một tấm thảm sofa được đặt hợp lý sẽ phù thuộc vào căn phòng của bạn rộng bao nhiêu? Hình dáng của sofa của bạn như thế nào? Nó thật sự là quan trọng để tạo ra một không gian cân bằng.

- Nếu như bộ Sofa của bạn là một bộ có hai ghế: lúc đó bạn cần đặt tắm thảm ở chính giữa sao cho cân bằng nhất. Bạn không nên để một bên cách 10cm và một bên cách 20cm.

Cach dat tham sofa
(Hình minh họa vị trí đặt thảm)


- Nếu là một căn hộ và không gian của các bạn bị hạn chế: giải pháp tốt nhất cho trường hợp này là bạn đặt một tắm thảm ở phía trước ghế sofa của bạn, bạn sẽ có cảm giác không gian lúc này được rộng ra, và sáng hơn rất nhiều. Bạn nên đặt chiếc bàn tròn, và các vật dụng khác vào góc trên của tắm thảm.

Vi tri dat tham sofa

(Hình mình họa vị trí đặt thảm)

- Nếu không gian của bạn là đủ rộng: Tắm thảm nên được đặt phía dưới hai chân trước của  chiếc ghế sofa,hoặc đặt hoàn toàn trên tấm thảm.Bạn nên để thêm hai chiếc ghế ở phía đối diện còn lại, vì không có chúng căn phòng của bạn nhìn vào sẽ trông rất lơ lững. Hai chiếc ghế này sẽ tạo cho bầu không khí thêm ấm cúng.

Vi tri dat tham

 (Hình minh họa vị trí đặt thảm)

- Với một Sofa là một bộ lắp ráp: hãy đo kích thước của không gian tắm thảm của bạn một cách cẩn thận. Một tắm thảm với kích thước chuẩn chỉ là từ 230*160 cm và đó thật sự là rất khó để khớp với các vật dụng khác trong phòng. Một tắm thảm được đặt cắt là một giải pháp tốt nhất. Một tắm thảm lớn trong một không gian mở sẽ tạo nên một cảm giác thân mật và sẽ kết nối các vật dụng lại với nhau.

Vi tri dat tham
(Hình minh họa vị trí đặt thảm)

- Một tắm thảm cũng được xem là một giải pháp để khoanh vùng những phòng khác nhau của căn nhà, chẳng hạn như bạn xác định đó là phòng ngủ, hay phòng ăn.Đến với Thảm Minh Quang bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất, ở đây bạn sẽ tìm kiếm được tất cả loại thảm phù hợp với bạn.

Vi tri dat tham
(Hình minh họa vị trí đặt thảm)

Nguồn: http://www.insideout.com.au/expert-advice/interior-stylist/how-to-position-a-rug-tips-from-an-interior-stylist

 

 



← Trang trước