Những yếu tố quan trọng khi mua thảm trải sự kiện

19 Thg 4 2017 Tags: thảm sự kiện

Chúng ta muốn tổ chức 1 sự kiện thành công, chúng ta không thể thiếu những tấm thảm trải sự kiện. Là bởi những tấm thảm mang đến cho không gian sự trang nhã, lịch sự, thể hiện sự tôn trọng của gia chủ đối với khách mời. Không chỉ có vậy, loại thảm này còn được lựa chọn bởi chúng mang rất nhiều ưu điểm khi sử dụng.

Thảm trải sự kiện tại ThamMinhQuang.vn

1. Gía thành rẻ

Thông thường khi tổ chức 1 sự kiện sẽ phải tốn rất nhiều chi phí. Và giảm được phần nào sẽ khiến gia chủ tiết kiệm tài chính được phần ấy. Hơn thế nữa, đa phần trong 1 sự kiện phải sử dụng lượng thảm rất lớn, nếu sản phẩm có giá thành cao sẽ gây khó khăn cho việc tổ chức sự kiện. Do vậy, giá thành rẻ là ưu điểm hàng đầu để chúng ta lựa chọn loại thảm này.

Công ty Thảm Minh Quang là đơn vị nhập khẩu trực tiếp thảm trải sự kiện với số lượng lớn, vì vậy giá cả luôn đảm bảo rẻ nhất nhì thị trường. Ngoài ra, với hệ thống kho rộng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Thảm Minh Quang dễ dàng cung cấp thảm trải sự kiện với số lượng lớn trong một thời gian ngắn.

Nhap khau tham su kien truc tiep tai vn

Hình ảnh thảm sự kiện được sản xuất tại nhà máy.

2. Thảm trải sự kiện có màu sắc đa dạng

Loại thảm dùng cho sự kiện này đa dạng về màu sắc, giúp chúng ta có thể lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với không gian của sự kiện. Ví dụ như, chúng ta có thể lựa chọn thảm đỏ cho những sự kiện giải trí sang trọng, thảm màu xanh dương hoặc thảm màu đen để tôn lên sự lịch thiệp của những buổi triển lãm nghệ thuật,…

Tham su kien gia re

Bảng mẫu đa dạng màu sắc của thảm sự kiện có sẵn mà công ty Thảm Minh Quang cung cấp


3. Dễ dàng lắp đặt thi công

Vì thảm không quá dày nên trọng lượng (khoảng 23-27 kg/cuộn) của thảm rất nhẹ, thuận lợi, dễ dàng và nhanh chóng cho quá trình thi công lắp đặt cũng như gấp gọn thảm đỏ. Nhờ vậy tiết kiệm được nhân công, cũng như thời gian chuẩn bị tổ chức sự kiện được rút ngắn lại đáng kể.

Tham su kien gia re

Thảm sự kiện khá mỏng, vì thế rất dễ dàng vận chuyển và dọn dẹp sau khi sự kiện kết thúc.

Thông thường, thảm sự kiện có 2 độ dày để khách hàng lựa chọn

Thảm Plain 250, độ dày 2 ly
Thảm Plain 450, độ dày 4 ly

Trai tham su kien

Vì tính chất nhỏ, gọn của thảm sự kiện, việc thi công rất dễ dàng, tiết kiệm đáng kể thời gian và nhân lực.

4. Bền bỉ, có thể tái sử dụng

Thảm trải sự kiện có chất liệu bằng nỉ dai và dày nên rất bền, rất khó rách, rất khó thủng. Do vậy thảm có thể tái sử dụng nhiều lần. Cụ thể, chúng ta có thể sử dụng nhiều lần ở những công trình hội chợ thương mai, những sự kiện hay triển lãm khác nhau. Đây cũng là 1 ưu điểm giúp tiết kiệm tài chính cho khách hàng.

Tham su kien co the tai su dung nhieu lan

Nhân viên kỹ thuật của Thảm Minh Quang đang ủi nối thảm đỏ P100 để tái sử dụng cho kích thước sàn lớn hơn.


Nếu như khách hàng đang có nhu cầu sử dụng 1 loại thảm giá rẻ, chất lượng tốt, có khả năng tái sử dụng nhiều  lần, dễ dàng thi công mà lại có nhiều mẫu mã thì thảm trải sự kiện chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo thêm hai loại thảm sự kiện:

Thảm sự kiện màu trơn

Thảm sự kiện có vân

Bạn sắp tổ chức 1 sự kiện? Bạn đang muốn mua thảm trải sự kiện như ở trên  nhưng chưa tìm thấy địa chỉ uy tín và chất lượng?

Nếu đúng là như vậy, khách hàng xin vui lòng liên hệ : Công ty TNHH TM Thảm Minh Quang 083.8346228 - 083.9274114 hoặc hotline 093.789.3537 (Ms.Trang) hoặc email: Trang@thamminhquang.vn để được báo giá tốt nhất về các loại thảm trải sự kiện, cũng như được báo giá sản phẩm tốt nhất thị trường.



← Trang trước Trang sau →