Làm sao phân biệt được thảm xịn và thảm thường

24 Thg 3 2017

Thảm trải sàn là một trong những vật dụng ngày nay chúng ta rất dễ nhìn thấy ở nhiều nơi. Thảm được nhiều doanh nghiệp, nhiều chủ văn phòng, nhà hàng khách sạn hoặc những nội trợ sử dụng để bảo vệ sàn, đồng thời tạo cho không gian làm việc, sinh hoạt thêm độc đáo, ấn tượng, tạo nên 1 nét riêng.

Tuy nhiên có 1 vấn đề nhiều khách hàng sử dụng thảm trải văn phòng cũng như thảm trải gia đình gặp phải chính là mua phải những loại thảm kém chất lượng. Nguyên  nhân là bởi trong quá trình mua sản phẩm, họ đã không biết cách phân biệt thảm thường và thảm xịn dẫn đến không biết cách lựa chọn.

Để có thể lựa chọn được 1 loại thảm trải sàn tốt, không đòi hỏi ngươi tiêu dùng phải có chuyên môn, nhưng lại đòi hỏi chúng ta phải có một con mắt quan sát tốt, có tính chu đáo và cẩn thận khi mua hàng.

Cách lựa chọn thảm trải sàn loại tốt

Khi mua hàng, để có thể mua được những tấm thảm trải sàn tốt, khách hàng cần nhìn vào cách sắp xếp cũng như cụ thể từng vòng sợi của tấm thảm.

Nếu là thảm loại tốt, chúng ta sẽ nhìn thấy những vòng sợi thảm có đường kính nhỏ, đường kính ngắn, mật độ các sợi thảm sát nhau. Tạo ra 1 bề mặt thảm êm tay và dày dặn. Vì nguyên bản vòng thảm đã nhỏ, có mật độ sợi thảm cao, đường kính ngắn nên khi sử dụng rất khó bị lún xẹp thêm nữa

Ngược lại, một tấm thảm trải sàn sẽ kém chất lượng, thời gian sử dụng không được lâu nếu như vòng sợi thảm có đường kính lớn, sợi thảm dài, mật độ các sợi thảm thưa nhau. Khi chúng ta dùng tay vào sờ vào sẽ cảm thấy bề mặt tấm thảm mỏng và nhẹ. Đối với những tấm thảm có sợi thảm cao và mật độ thưa sẽ nhanh chóng bị lún, bị xẹp hơn so với những tấm thảm có đường kính ngắn và mật độ dày như ở trên.

Lựa chọn nơi cung cấp thảm trải sàn chất lượng

Không chỉ cần nắm bắt được cách lựa chọn các loại thảm: thảm trải văn phòng, thảm trải dùng cho các hộ gia đình, mà cách tốt nhất để có được những sản phẩm chất lượng chính là lựa chọn những nguồn cung cấp chất lượng.

Bất cứ lĩnh vực nào trên thị trường cũng đều hỗn loạn, nhiều nguồn cung cấp khiến người tiêu dùng cảm thấy khá khó khăn để có thể lựa chọn. Chúng ta cần phải chọn lọc theo những tiêu chí nhất định:

  • Nguồn hàng có thời gian hoạt động lâu dài, tạo được uy tín nhất định trên thị trường
  • Đa dạng mẫu mã, sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn
  • Giá cả sản phẩm hợp lý, phải chăng

Liên hệ: 

- Hotline: 093.789.3537

- Email: Trang@thamminhquang.vn



← Trang trước Trang sau →