Thảm trải sàn chống cháy – lựa chọn tối ưu cho nhà thầu xây dựng.

24 Thg 3 2017

Khi lựa chọn lắp đặt  thi công thảm trải sàn, yếu tố chống cháy giá tốt - Bảo hành tận tâm luôn được các nhà thầu xây dựng quan tâm trước tiên tại Thảm trải sàn Minh Quang.

Trong suốt 20 năm kinh doanh ngành thảm , chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi của khách hàng về việc chọn thảm sao cho đáp ứng được tiêu chí tôn vinh không gian nội thất, sử dụng bền đẹp và an toàn.

Đóng vai trò là người thấu hiểu những boăn khoăn đó, hôm nay thảm len Minh Quang sẽ cung cấp 3 thông tin tối quan trọng giúp các nhà thầu an tâm khi muốn mua thảm trải sàn.

  1. Hãy yêu cầu loại thảm trải sàn có đặc tính chống cháy: 

- Cụ thể trong khi sản xuất, người ta sẽ tẩm một loại hóa chất đặc biệt làm trơ sợi thảm để hạn chế tối đa khả năng bắt lửa gặp phải. Trên thực tế khi một tàn thuốc vô tình rớt lên thảm, bạn sẽ thấy đốm lửa trên chổ thảm ấy tắt ngúm và không lan rộng sang chổ khác. 

-Ưu điểm này giúp tăng cường an toàn cháy nổ cho khu vực làm việc và sinh hoạt của bạn, đồng thời giúp bạn an tâm hơn so với việc lắp đặt các sản phẩm trải sàn thông thường khác. 

  1. Công ty Minh Quang hỗ trợ giá mua thảm chống cháy với chiết khấu cao: 

- Với thâm niên kinh doanh lâu đời, công ty chúng tôi luôn phục vụ vì lợi ích của khách hàng. Cụ thể bằng chính sách giá ưu đãi và % chiết khấu cao dành cho nhà thầu Xây dựng, thầu công trình và kiến trúc sư.

 - Ưu đãi này nhằm hỗ trợ quý khách tính toán chi phí thi thảm trải sàn phù hợp với ngân sách của mình cũng như tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm và lựa chọn nhà phân phối thảm giá tốt ở HCM hiện nay.

 - Nguồn hàng thảm trải sàn chống cháy dồi dào, nhiều mẫu để quý khách dễ dàng lựa chọn:

Nếu như trước đây quý khách hay gặp khó khăn khi thị trường quá ít mẫu  và chất liệu thảm trải sàn. Thì giờ đây đến với công ty Minh Quang, quý khách sẽ có hơn 30 chủng loại khác nhau về màu sắc và chất liệu, giá cả.

 - Sự đa dạng này giúp quý khách linh hoạt khi muốn lắp đặt thi công thảm tại nhiều loại không gian nội thất khác nhau như kiểu phong cách Châu Á, Châu Âu, Cổ điển hay hiện đại. Đặc biệt, tại công ty chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng bí quyết sử dụng tối ưu khổ thảm sao cho lợi chi phí thi công nhất cho công trình của mình.

 - Trên đây là 3 thông tin quan trọng nhất dành cho khách hàng thầu công trình khi muốn mua thảm trải sàn. Và công ty Minh Quang hi vọng đã giúp được quý khách giải đáp được những boăn khoăn của mình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

- Hotline: 093.789.3537

- Email: Trang@thamminhquang.vn



← Trang trước Trang sau →